top of page

Thuốc tăng máu lên não Natures Bounty Ginkgo Biloba 60mg

Natures Bounty Ginkgo Biloba 60mg là một trong những viên uống tuần hoàn não có công dụng làm tăng khả năng tuần hoàn não, tăng cường chức năng của não bộ, chức năng não. Đồng thời, nó cũng có thể chức năng não. Sản phẩm được sản xuất tại Mỹ bởi Nature's Bounty. Nó phù hợp với người trên 60 tuổi, kém tập trung, môi trường làm việc không tốt. Đồng thời, nó cũng có lợi cho những người môi trường làm việc không tốt.


Thuốc tăng máu lên não Natures Bounty Ginkgo Biloba 60mg là gì?

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm để hỗ trợ làm tăng khả năng tuần hoàn não, tăng cường khả năng của não bộ, chức năng não. Đồng thời, nó cũng có thể chức năng não? Nếu đúng, hãy tham khảo ngay sản phẩm ginkgo biloba nature's bounty. Đây là một trong những sản phẩm được sản xuất bởi Nature's Bounty của Mỹ.



Các sản phẩm của Nature's Bounty đều sử dụng nguồn nguyên liệu sạch từ tự nhiên. Chúng không những mang lại cho bạn những tác dụng như làm tăng khả năng tuần hoàn não, tăng cường khả năng của não bộ, chức năng não. Đồng thời, nó cũng có thể chức năng não mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Người sử dụng không gặp bắt kỳ tác dụng phụ nào khi sử dụng ginkgo biloba nature's bounty.


Để ginkgo biloba nature's bounty phát huy tác dụng tốt nhất, hãy uống ngày 2 viên chia thành 2 lần mỗi ngày. Kết quả bạn nhận được sau khi uống hết sản phẩm đầu tiên, tương đương với 200 viên. Tuy nhiên, để có kết quả tốt nhất, bạn nên sử dụng trong thời gian từ 3-6 tháng.

Sản phẩm bổ não này phù hợp với những người người trên 60 tuổi, kém tập trung, môi trường làm việc không tốt. Không chỉ vậy, nó cũng có lợi cho những người môi trường làm việc không tốt. Do đó, nếu bạn thuộc nhóm đối tượng này, bạn nên cân nhắc để sử dụng nó.

Thành phần chính

Ginkgo biloba nature's bounty được sản xuất tại Mỹ gồm các thành phần như Ginkgo Biloba. Dưới đây là thông tin chi tiết về một số thành phần này:

Ginkgo Biloba

Ginkgo Biloba là một thảo dược. Nó còn có các tên gọi khác như ginkgo biloba, bạch quả. Ginkgo Biloba được biết đến với các công dụng như tuần hoàn não, cải thiện trí nhớ, chức năng chống oxy hóa, giảm bệnh mạn tính.

Ginkgo biloba được đánh giá cao về tác dụng ngăn ngừa stress, lo lắng, các triệu chứng liên quan đến bệnh Alzheimer, suy giảm nhận thức liên quan đến lão hóa và mất trí nhớ mạch máu. Các căn bệnh này không chỉ gây bất tiện, tạo gánh nặng cho người thân mà còn kéo theo nhiều biến chứng và hậu quả nguy hiểm khác. Nhiều bệnh về trí nhớ tăng trưởng do chức năng tuần hoàn não bị suy giảm, các bệnh mạch máu và tim như xơ vữa động mạch, thiếu máu mạch máu não, rối loạn nhịp tim. Các lợi ích của Ginkgo đối với các bệnh này có thể liên quan đến tác dụng khắc phục lưu lượng máu lên não của nó.

Công dụng của Natures Bounty Ginkgo Biloba 60mg

Dưới đây là một số lợi ích chính của Nature's bounty ginkgo biloba 120mg:

  • Tuần hoàn máu lên não đặc biệt quan trọng. Bởi vì, nó mang oxy đến não để nuôi dưỡng tế bào não. Nếu quá trình này gặp trục trặc, chúng ta có thể gặp một số vấn đề như đột quỵ, suy giảm trí nhớ,... Điều may mắn là nature's bounty ginkgo biloba 120mg có thể trợ giúp người bệnh giải quyết vấn đề này.

  • Để tăng cường chức năng não con người cần ngủ đủ giấc. Không chỉ vậy cần bổ sung đủ dinh dưỡng cũng như luyện tập thể chất. Sản phẩm này có thể trợ giúp chúng ta tăng cường chức năng nào hữu hiệu theo cách giảm stress, tạo ra giấc ngủ ngon.

  • Hệ thần kinh trung ương của con người điều khiển mọi hoạt động. Nếu nó bị tổn thương, con người sẽ bị ảnh hưởng đến tâm lý cũng như tâm thần. Một trong các cách phòng tránh tổn thương của hệ thần kinh trung ương chính là giảm trầm cảm và có được giấc ngủ chất lượng. Sản phẩm này giúp chúng ta phòng tránh căng thẳng và có được giấc ngủ ngon. Vì vậy mà mà nó sẽ hỗ trợ cho hệ thần kinh trung ương của chúng ta khỏe mạnh.

  • Bệnh đau nửa đầu có thể do nhiều nguyên nhân gây ra. Một trong số đó là stress, mất ngủ. Khi mắc bệnh, chất lượng cuộc sống của con người bị giảm đáng kể. Sản phẩm này, có công dụng phòng tránh trầm cảm cũng như tăng chất lượng của giấc ngủ. Do đó, có thể hỗ trợ chúng ta giảm nguy cơ mắc bệnh này.

  • Tình trạng mất trí nhớ xảy ra phổ biến ở những người trên 65 tuổi. Nó có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra. Ví dụ như bệnh Alzheimer, tai biến mạch máu não, căng thẳng, trầm cảm. Để ngăn chặn nguy cơ mắc bệnh này, chúng ta cần phòng tránh những nguyên nhân gây ra đó. Thật may mắn, nature's bounty ginkgo biloba 120mg có thể trợ giúp con người thực hiện điều này.

Ai nên sử dụng Natures Bounty Ginkgo Biloba 60mg

Dưới đây là những người nên thử sử dụng sản phẩm Nature's bounty ginkgo biloba 120mg:

  • Người trên 60 tuổi: Khi chúng ta càng cao tuổi, các cơ quan trong cơ thể càng bị lão hóa. Vì vậy mà chúng ta cần đến những biện pháp phòng ngữa lão hóa này. Ví dụ như DHA có thể phòng tránh loãng xương, glucosamine có thể trợ giúp giảm đau khớp,...

  • Kém tập trung: Đây là các đối tượng có triệu chứng suy giảm trí nhớ. Sự kém tập trung ở người lớn có thể gặp là hiện tượng quên quên, nhớ nhớ bất thường, đang làm việc hoặc họp hành nhưng tự dưng lơ đãng, không thể tập trung luồng suy nghĩ vào công việc mình đang thực hiện.

  • Môi trường làm việc không tốt: Môi trường làm việc có ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của chúng ta. Nếu làm việc trong môi trường không tốt, chúng ta có nguy cơ mắc bệnh cao hơn. Vì vậy, hãy phòng bệnh theo phương pháp thay đổi môi trường làm việc tốt hơn.

  • Môi trường sống ô nhiễm: Môi trường sống lành mạnh thường bổ trợ con người tránh được nhiều bệnh tật. Nhưng môi trường sống bị ô nhiễm thường gây cho chúng ta nhiều bệnh tật hơn. Vì vậy, một trong những cách chữa trị bệnh chính là phục hồi môi trường sống của mình.

Hướng dẫn sử dụng

  • Uống ngày 2 viên chia thành 2 lần.

  • Không sử dụng cho mẹ bầu và đang cho co bú

  • Sử dụng cho người trên 18 tuổi

  • Người đang uống thuốc điều trị, nên hỏi ý kiến của bác sĩ điều trị

  • Liều khuyến cáo hàng ngày không nên vượt quá.


Mua Natures Bounty Ginkgo Biloba 60mg ở đâu?

Bạn có thể đặt mua Natures Bounty Ginkgo Biloba 60mgbằng cách thực hiện các bước đơn giản sau:


1 view0 comments
bottom of page